17012021 Ano ang opinyon niyo sa Kung mahal mo akobakit hindi ako ang piliin mo. Even why not reason why just be mine why cant it be.


Pin On Quotes From Wattpad Or Best Lines

Human translations with examples.

Bakit hindi niya ako mahal. Lahat ata ng naging boyfriend ko tinanong sakin to eto lang lagi sagot ko. Bakit di niya ako mahal. Chapter 2 part 12best seller book things i wish id known before we got married.

Bakit mo ako mahal. Bakit hindi ako Mahal ng Mahal ko. Ikwento mo sa akin ang sakit.

Niligawan ka niya siguro dahil may kailangan siya sayo pero hindi ka niya talaga totoong mahal ginagamit ka lang niya. Say mahal kita dahil you take care of me or mahal kita dahil you understand me best. List by theliamatienza Liam Atienza with 388 reads.

09032018 Isa sa dahilan kung bakit hindi ka mahal ng taong mahal mo ay baka may mahal narin siyang iba o baka may gfbf na siya. From the story My Bakit. Gayunpaman hindi naman din nila kailangang ibalik sa iyo ito pero mas maigi pa rin kung kahit papano ay ma-appreciate nila ito.

May 15 2012 110515 pm. Bakit hindi niya ako mahal. Narito ang importanteng bagay na dapat malaman ng mga magasawa.

08012021 Bakit hindi niya ako mahal - 8990366 cyriljomacosta cyriljomacosta 08012021 Health Senior High School answered Bakit hindi niya ako mahal 2 See answers KASE KUNG MAHAL KANYA MUMURA YUNG BAWANG wut trigah101. Filipino 23102020 1318 cleik. May iba naman na kayo nga pero hindi ka mahal ng partner mo sa inyung dalawa ikaw lang mag-isa ang umiibig.

Kung mahal mo akobakit mo ako pinapapili. Walang reason kung bakit kita mahal. Contextual translation of bakit hindi na niya ako mahal.

Kwentuhan mo ako ng mga bagay na ikinalulungkot mo ng mga tanong na pilit mong hinahanapan ng kasagutan ng mga kasagutang itinatanggi mong marinig dahil sa takot na masaktan. Bilang magulang masakit ito sa puso. Kasi kung meron hindi pagmamahal yun.

Read Bakit Di Niya Ako Mahal. Health 04032021 0555 jbaningzzz Bakit hindi nya ako mahal. Bakit hindi niya ako mahal.

3 on a question Bakit hindi niya ako mahal. Tamang sagot sa tanong. 10062019 Sa tingin mo ba ay hindi ka na niya mahal o nirerespeto.

Ronaldo on Social Media Facebook. Bakit Hindi Nya Ako Mahal. 11062020 Bakit hindi ako mahal ng anak ko.

Bakit hindi niya ako mahal Kwentuhan Mo Ako. Bakit Hindi Niya ako Mahal. Siguro minsan nagmamahal tayo ng isang tao na hindi naman tayo mahal para matuto tayong tanggapin na hindi lahat ng bagay sa mundo eh pwede.

Bakit Hindi Niya ako Mahal. Bakit Hindi Niya ako Mahal. Umiikot sa istorya ng babaeng may pinapangarap na lalaki at naging kumplikado lahat nang bigla niyang nasabi ang nararamdaman niya dito.

Dahil bukod sa mga sakripisyo mo para sa kanila ang iyong pagmamahal para sa kanila ay walang kapantay.


Pin On Pinoy Sayings Quotes At Hugot Lines