Para po makita nila ang mga kultura natin at mga kahiligan Kung ikaw si psyhe tatanggapin mo ba ang mga hamon ni venu. Oo sapagkat kung mahal mo ang isang tao gagawin mo ang lahat ang para sa kanya.


Mga Answer

Ano ang pagkakatulad ng mga ito.

Ang hindi pagsuko ni psyche sa hamon ni venus image. 3 Get Another question on Filipino. 10062020 Ang aking napuna sa mga pagsubok na binigay ni Venus kay psyche ay patagal ng patagal pahirap ng pahirap ang bawat ito at bawat pagsubok ay may tumutulong sa kanya para mas mapadali ang kanyang gawain ang pagkakatulad ay hindi umatras si Psyche sa bawat utos na ibibigay ni Venus gaano man ito kahirap at kinaya nya dahil sa pagmamahal juta kay Cupid. Kung ikaw si psyche tatanggapin mo ba ang mga hamon ni venus para sa pag ibig.

Tamang sagot sa tanong. Pangyayaring nakaugalian sa lugar. Kung ako si Psychetatanggapin ko ang mga hamon ni Venus para mapatunayan ko ang pagmamahal ko kay Cupid.

2 on a question Kung ikaw si psyche tatanggapin mo rin bang hamon ni venus para sa pag ibig. 1 question Sa mga pagsubok na ibinigay ni Venus kay Psyche saan siya hindi nagtagumpay. Kung ikaw si Psyche tatanggapin mo rin bang hamon ni Venus para sa pag-ibig.

Answers Okay lang naman po. Ano ang pagkakatulad ng mga ito. Kung ako si Psyche gaano man kahirap ang pagsubok ni Venus ay aking titiisin upang bumalik ang tiwala sa akin ni Cupid.

3 question Kung ikaw si psyche tatanggapin mo rin bang hamon ni venus para sa pag-ibig. Kung ikaw si Psyche tatanggapin mo ba Ang hamon ni Venus para sa apg ibig. Oo tatanggapin ko ang hamon Ni Venus dahil pag mahal mo ipaglaban mo hindi Yung iiwan mo nalang bigla dahil masakit ang Iwan ka ng mag isa at napa napakahirap mag move on kapag mahal mo pa ang isang Tao at Ito Lang ang masasabi ko Sa pag iibigan.

Kung ikaw si psyche tatanggapin no rin bang hamon ni venus para sa pag-ibigbakit. Filipino 28102019 1629 sherelyn0013. Si Kwentong Si Cupid at Psyche Ang ina ni Cupid na si Venus ay labis ang inggit na nararamdaman kay Psyche kayat binigyan niya ito ng mga pagsubok na kung sa karaniwang tao ay napaka imposibleng magawa.

Ano ang pagkakatulad ng mga ito. Ang tunay na pagmamahal ay nasusukat sa pagtitiwala ng iyong kabiyak sa iyo. Pls sagutin niyo po nangangailangan ako ng kahulugan sa kasalukuyan.

Sa mga pagsubok ni venus kay psyche ano ang iyong napuna. Anu ang kasinkahulugan ng ngyun sa tagalog. 06022020 Itinutulad ang ganda niya sa mga diyosa sa punto na ang mga nabighani sa ganda niyay sinasamba siya at hindi kay Venus na diyosa ng pag-ibig sa dahilan nila na reinkarnasyon ni Venus si Psyche.

Dahil dito isinugo ni Venus ang anak niyang si Cupid para panain siya para magmahal sa isang napakapangit na nilalang. Kung ikaw si Psyche tatanggapin mo rin bang hamon ni Venus para sa pag-ibig. Sapagkat si venus ay isang ina na nais ang nakabubuti para sa anak kaya gagawin ko ang nais nya kahit gaano pa ito kahirap.

08092020 ang mga pagsubok na ibinigay ni venus kay psyche ay ang pag buhos ni venus ng ibat-ibang buto sa harap ni psyche tapos pinakuha siya ng gintong balahibo ng tupa tapos pinakuha siya ng maitim na tubig gamit ang lalagyan ng prasko doon sa talon at ang huli ay yung binigyan ni venus si psyche ng kahon papunta sa reyna ng ilalim ng lupa na si proserphine para. Sa mga pagsubok ni venus kay psyche ano ang iyong napuna. Physics 09102020 1201 Axelamat.

3 Get Iba pang mga katanungan. Para pp saakin maari namn po silang tumagal o manatili rito. At maari itong ikapahamak.

2 on a question Kung ikaw si psyche tatanggapin mo rin bang hamon ni venus para sa pag ibig. Sa mga pagsubok ni venus kay psyche ano ang iyong napuna.


Cupid At Psyche