Huwag kang matulad nang nakaunat ang paa mo kung maiksi rin naman. Makokontrol mo ang takot mo kung magiging mabuti kang tagapakinigkung magiging interesado ka sa sinasabi ng iba.


Ayaw Tagalog Picture Quotes Quotesgram

Human translations with examples.

Hindi ko alam kung totoo ang sinasabi mo in english. Kilatisin mong mabuti kung ang. So I think mahalaga yung pinag-aaralan yung kasaysayan writer ka man o hindi. HERE maraming mga isinalin pangungusap halimbawa na naglalaman ng HINDI KO ALAM KUNG TOTOO - tagalog-ingles pagsasalin at search engine para sa tagalog pagsasalin.

Human translations with examples. Hindi ko alam kung anong pag-uusapan Ang totoo. Contextual translation of hindi ko alam kung totoo ang sinasabi mo sa akin into English.

Maaaring ang taong iyon ay mabait lamang sa. Andaming sinasabi sa kin ng ale habang inaayos namin ang mga paninda niya. Contextual translation of alam mo totoo ang mga sinasabi ko into English.

Human translations with examples. Contextual translation of paano hindi naman totoo ang sinasabi mo into English. Pero kailangan mong marinig nang paulit-ulit hanggang sa marealize mo ang totoo.

Human translations with examples. Hindi lahat ng kumikinang ay ginto. Contextual translation of paano ko malalaman na totoo lahat ang sinasabi mo into English.

Human translations with examples. Ang sagot ko namay oho. Pinaintindi sa akin na magkakaiba ang mga tao pagdating sa pag-iisip at prinsipyo pero hindi yon sapat na basehan para tawagin silang mabuti o masama.

English most men cheat my dear i love you. Ito ang identity ko. Naku naman Nelson hindi ko alam kung ano ang gusto mong ipahiwatig.

Babayaran ko ho Ang sabi ni aleng tindera. Tl Nagkaroon ako ng ilang kawili-wiling mga karanasan subalit hindi ko alam kung gaano katagal ako pahihintulutang manatili. Gusto kong lumipat ng school pero hindi ko alam kung saan since lahat nagstart na.

Alam kong kasabay ng panahon lumilipas ang mga nakasanayang dapat sabayan ng pagkatao ko. Contextual translation of pano ko mapapatunay totoo ang sinasabi mo into English. Mas naaalala ng mga tao ang nagawa mo sa kanila kaysa sa sinabi mo sa kanila.

Dead my dear i love you. Mag-iingat ka parati at huwag magpapadala sa taong akala mo ay may. Ito ang pupuntahan ko Hindi iyan magiging totoo until nakita mo nang totoo yung kasaysayan mo.

Dead my dear i love you. Contextual translation of hindi mo alam kung ano ang sinayang mo into English. Gee Nelson I dont know what you are getting at.

Tanggap ko na nagbabago ang mundo at dapat na maging bukas ang isip ko sa kung papano ito tumatakbo. Sana hindi na lang ako nag-UP. Hindi ko alam ang sinasabi mo.

Pagsasalin sa konteksto ng HINDI KO ALAM KUNG TOTOO sa tagalog-ingles. Sana sa iba na lang ako nag-aral. I dont understand how he can speak with a cigarette in his mouth.

Inoman pagmumura my dear i love you. Laking gulat mo at hindi ka makapaniwala nang sabihin sa iyo ng matalik mong kaibigan na may iba pang pamilya ang iyong ama na naninirahan sa karatig - bayan. Oh ang sinasabi ko sayo alam ko or I mean kahit papaano ay nararamdaman ko ang sakit na pinagdadaanan mo ngayon.

Totoo pala talaga yung sinasabi nung ibang mga isko at iska before. Naikukumpara ko ang totoo sa hindi totoong sinasabi ng patalastas. Inoman english very good girl thats not true.

Human translations with examples. Pero harapin natin ang katotohanan na ang lipunan natin ay hindi kumikilala ng. Um hindi ko alam.

Itinuturing mong huwaran ang iyong ama sa kabaitan at pagmamahal sa inyong pamilya. Sapagkat may sarili ring kinang ang tanso. Pinaniniwalaan ko ang mga patalastas lalo na kung ito ay ipinakikilala ng aking paboritong artista.

Where am i how can i know. Ill just adjust kasi ikaw yung akin. Madalas mong ipinagmamalaki sa iyong mga kaibigan ang pagkakaroon ng mabuting ama.

Translations in context of HINDI KO ALAM KUNG ANO ANG GAGAWIN KO in tagalog-english. Ang totoo hindi ko alam ang sagot pero tiyak ko na tinatalakay ng Bibliya ang bagay na iyan. Sabihin na ang totoo Alam kong hindi ako Bakit di mo maamin Ang iyong mapaglarong damdamin naging akin ba talaga ang puso mo Tila naiwanan sa kanya Kahit sa akin ka Hindi ko maiwasang magtaka Wag ng pahirapan Ang mga puso Sabihin na ang totoo Alam kong hindi ako Ang hinahanap Ng iyong mga yakap Sabihin na ang totoo Alam kong hindi ako Hindi.

HERE are many translated example sentences containing HINDI KO ALAM KUNG ANO ANG GAGAWIN KO - tagalog-english translations and search engine for tagalog translations. Tinatangkilik ko ang mga produkto dahil sa magandang patalastas nito sa telebisyon. Sana kayanin ko ang four years ko dito sa UP.

4Hinde dahil mali ang humusga kung wala namang pruweba at hindi alam kung ano ang totoong nangyariMaaari ding masaktan natin ang mga taong hinuhusgahan natin kaya wag muna maniniwala sa sabi sabiI know its easy to judge but before you do it be sure that your judgement is right. Um I dont know. Ad Browse Discover Movies DVD titles.

Binabasa at sinusuri ko ang mensahe ng patalastas upang hindi ako maluko. Contextual translation of kung totoo ang sinasabi mo ano mangyayari into English. Pero lalo na kung writer ka.

Human translations with examples. Kasi trabaho mo magtanggal ng pagkabulag sa ibang tao ON removing blinders in. Inoman english my dear i love you.

Contextual translation of hindi ko na alam kung totoo mga sinasabi mo into English. Alam mo ba ang halaga ng mga kamatis at talong na yan ha Tanong niya sa kin. Hindi ko kino-condemn ang mga tulad ninyo.

Hindi raw yung presyo ang itinatanong niya. Human translations with examples.


Pinoy New Tagalog Love Quotes Quotesgram