3 question Babaguhin mo ba ang nagging pasya mo. 12 SITWASYON Magkasama kayo ng mga kaklase na kumain sa kantina.


Babaguhin Mo Ba Ang Naging Pasiya Mo Bakit Oo Bakit Hindi Brainly Ph

Tamang sagot sa tanong.

Babaguhin moba ang pasya mo bakit oo bakit hindi. Babaguhin mo ba Ang naging pasiya mobakit OObakit Hindi. Una ay susuriin ko muna kung totoo ba ang sinasabi ng kaibigan ko kung tama man na si Liza ay nakikipagrelasyon ay kakausapin ko siya tungkol dito kung mali ang impormasyong nasagap pagsasabihan ko ang mga kaibigan ko na huwag magkalat agad ng maling impormasyon. Ano ang magiging epekto sa iyo ng gagawin mo5 Babaguhin mo ba ang naging pasya mo.

Si Lisa ang magiging topic ng chismisan. Bakit ko pa ba babaguhin Ang pasiya ko eh nagpasiya na nga ako kun ano ba gusto Mo o gawin o sa buhay. Naransan mo ba ang pangyayaring ito.

Ibig sabihin lahat magpapasok so yung volume hindi na natin alam kung ilan ang papasok. Hindi ako makakaramdam ng konsensya na hindi ko sinabi dun sa asawa nung lalaki ang pangangabit ni Lisa. Wala siya sa grupo ninyo nang oras na iyon.

Baguhin mo ba ang naging pasya mo bakit oo. Masaya kayong nagkukuwentuhan nang biglang napunta tungkol kay Liza isa rin sa inyong kaklase. Baguhin mo ba ang naging pasya mo bakit oo.

1 See answer angelobillones15 angelobillones15 Answer. Sila na ang bahala rito. Sila na ang bahala rito.

Hindi ako makakaramdam ng konsensya na hindi ko sinabi dun sa asawa nung lalaki ang pangangabit ni Lisa. Ayon kasi sa rice tarrification bill mring magtaas umano ang presyo ng bigas kapag nagpa-import pa ng mas maraming bigas sa bansa. Hindi dahil ito ang nararapat at kahit saan mang aspeto mali pa rin ang manira ng pamilya.

- 3174296 09350093984 09350093984 25092020 Edukasyon sa Pagpapakatao Junior High School answered Babaguhin mo ba ang nagging pasya mo. Si Lisa ang magiging topic ng chismisan. Tamang sagot sa tanong.

Baguhin mo ba ang naging pasya mo bakit oo. Isinasaalang-alang mo ba ang ibang tao sa pagbuo ng iyong pasyaOo o Hindi. Mahalaga ba ang mapanuring pag-iisip sa pagbuo ng isang mabuting pasya.

Hindi dahil ito ang nararapat at kahit saan mang aspeto mali pa rin ang manira ng pamilya. Babaguhin mo ba ang nagging pasya mo. Babaguhin mo ba Ang naging pasiya mobakit OObakit Hindi.

So once na ganun ang mangyari yung mga nagbebenta sa other country may demand ang pilipinas itataas din nila ang presyo. Oo kong maganda ang iyong ginagawa. 2 on a question Babaguhin mo ba ang nagging pasya mo.

3 on a question Isinasaalang alang mo ba ang ibang tao sa pagbuo ng iyong pasya. Tamang sagot sa tanong. Ano ang magiging epekto sa iyo ng gagawin mo.

3 on a question 2. 3 Ano ang magiging epekto kay Sonia ng gagawin mo. 25092020 Babaguhin mo ba ang nagging pasya mo.

Babaguhin mo ba ang nagging pasya mo. Hindi dahil maayos na ako sa aking mga lasya. Edukasyon sa Pagpapakatao 27102020 1315 kelly072.

Babaguhin mo ba ang iyong pasiya.


1 Ano Ang Gagawin Mo Sa Sitwasyon Ito 2 Ano Ang Magiging Epekto Ng Gagawin Mo Sa Mga Kaklase Mong Brainly Ph