GirlxGirl by Dhevy-Dhevy Deborah with 66 reads. At kung masaya ka sa piling niya.


Pin On Czerina

GirlxGirl by Dhevy-Dhevy Deborah with 96 reads.

Ang mahal moy hindi na ako. Mahal mo siya mahal naman kita. O Ako Ang Hindi Na Mahal. GirlxGirl by Dhevy-Dhevy Deborah with 257 reads.

Hindi ko na pipilit pa. Akala moy ikay aking iiyakan. Wala na ba ang init ng pagibig mo.

Naglaho ba sa puso mo. Mahal moy hindi na ako. At alam kong ikay di malilimutan.

Alam kong hindi na. Hanggang ngayoy minamahal kita. 10072021 Mahal Mo Bay Di Na Ako Lyrics.

Read Kabanata Diez from the story Hindi na Mahal. Nangyari bay ganon na lamang. At akoy maghahanap ng iba.

May mga bata talaga na parang hindi gaanong ma-express ng feelings. Ang pag-ibig ko sayoy hindi mag-iiba. Tulad ngayon wala siyang relasyon.

Binibigkas ng labi mo. Mahal ko sya at Hindi ako natatakot na panindigan ang pag mamahalan naming dalawa. Anong tamis Anong lambing.

Mahal moy ndi ako. Ang tanging hiling ko. Pagkat ikaw ang tunay na mahal.

O Ako Ang Hindi Na Mahal. Kadalasan ay mas nararanasan ng mga magulang ito sa mga teenager nilang anak. At kung sakaling iwan mo ay kayang ngumiti.

O Ako Ang Hindi Na Mahal. D ka gusto ni nanay pero gusto nya ang lahat. Eto ang kwento nating dalawa.

Lahat ay binigay nang mapangiti ka lang. Read PROLOGO from the story Hindi na Mahal. 1 talking about this.

Ayokong magsulat ng kanta. Hindi ka ba nanghihinayang. 02072011 for someone I lovewho definitely ignores me after loving him.

Akala moy akoy iyong nasaktan. Minsan ba ay natanong mo na kung bakit para hindi ka mahal ng anak mo. Ako naman ngayoy nag-iisa.

Bilang magulang maaring masama ang dating nito sa iyo. Ikaw ang hinahanap niya sa gantong panahon. Alam kung mas higit pa sa kanya piro mahal ko sya kahit wala na akung may makilala kahit wala nang dumating OK lang wag lang syang mawala sa akin.

Nasan na ang pangako mo. Hindi mo ba naaalala ang katulad ko Wala na bang ganap sa puso at damdamin mo Tuluyan bang nilimot ang lahat Wala man lamang kahit na bakas At ang pagibig. Bakit hindi ako mahal ng anak ko.

Sino Ba Ako Sa Yo. At sana man lang ay malaman nya. Sa akin ang damdamin mo.

Kayat ngayon ang mahal moy di na ako. Pag andyan siya di mo na ko nakikita. Ako ang kasama pero hanap mo siya.

Bat di ko nakita na ayaw mo na. Paulit-ulit lang walang nag-iiba. GirlxGirl by Dhevy-Dhevy Deborah with 99 reads.

Ngunit kahit nagbago pa. Mananatili kang mahal sa puso ko. Ako ang kailangan pero di ang mahal.

O Ako Ang Hindi Na Mahal. Saan nag kulang ang aking pagmamahal. Read Kabanata Siete from the story Hindi na Mahal.

GirlxGirl by Dhevy-Dhevy Deborah with 66 reads. Kaya naman lumaban sa pag ibig pero pag alam mong talo kana lumayo kana masasaktan kalangshare our yt channel at plss like ang subscribe para sa mga ie rerel. Sya bay katulad kong kayang tawanan ang hapdi.

O Ako Ang Hindi Na Mahal. Dahil ayokong isipin nilang gusto pa kita. Read Kabanata Dose from the story Hindi na Mahal.

Read Kabanata Cuarto from the story Hindi na Mahal.


Pin On Ultimate