Paano mo ihahambing ang iyong sarili noon at ngayon. Kung literal gawin mong example ang itsura.


Pin On Sheanah Gil J Catubig

Tanong ko yan sau.

Paano mo ihahambing ang iyong sarili noon at ngayon. Ihambing mo ito kung ano ka noon at kung ano ka ngayon halimbawa noon ikaw ay nagdadabog utusanpero noong nwala na ang iyong magulang na nag uutos sayo nag bago kna ngayon kse naintindihan mo na at prang gusto mo nlng bumalik sa datisa huli ksi ang pagsisisi. Ika nga sa wikang Ingles No nonsense here what you see is what you get take it or leave it Ang mga taong gusto ang kanilang nakikita at alam kung ano ang kanilang gusto ay lalapit sa iyo dahil sila ay naaakit sa totoong ikaw. Nakaka-awa dahil ang amazon rain forest ang pinaka makalaking rain forest sa buong mundo at ito ay nasunog Other questions about.

Ang aming makabagong platform ay nagbibigay sa iyo ng mahusay na analytics na tumutulong sa iyong maunawaan kung aling mga video ang nakakakuha ng pinakamaraming panonood kung paano mo ihahambing sa iba pang mga tagalikha ng nilalaman at makakuha ng mga rekomendasyon sa kung paano pahusayin ang pakikipag-ugnayan. Isipin mo na lamang na sa tuwing may gagawin kang bago. Maihahambibing ako sarili ko sa bagong biling gulong na ang ibig sabihin na ang buhay ko noon ay matiwasay pa pagkat ako ay bata pa parang bagong biling gulong na kung dati ay nasa sulok lamang nagmumuhi ngayon at umiikot na at nilalabanan ang alin mang pagsubok na darating o aking haharapin.

1 Paano mo ihahambing ang iyong sarili noon at sarili ngayon 2 Naibigan mo ba from HUM 101 at Tarlac State University. Edukasyon sa Pagpapakatao Huwag hayaang lumipas ang araw na wala kang nagawa. Paano mo ihahambing ang iyong sarili noon at ngayon.

Sabihin kung ano ang nararamdaman mong sasabihin behave kung paano mo nararamdamang mag-behave at damhin kung ano ang nararamdaman mong damdamin. Mawawala ang iyong pagkamamamayan kung. Tungkulin mo sa iyong sarili na pahalagahan at pahalagahan ang katawan mo ang panatilihing masigla at mailinis.

Maaaring gamitin ang ganitong pormat 1petsaoras 2sitwasyon 3tugon. Pagbasehan mo yung mga paniniwala mo noon at sa ngayon. Sagutin ang mga tanong.

Paano mo maihahambing ang iyong sarili noon at ngayon. Magiging isang naturalisadong mamamayan ka sa ibnag bansa 2. Paano mo ihahambing ang iyong sarili noon at sarili ngayon.

Naibigan mo ba ang mga pagbabago sa iyong sarili bilang nagdadalaga. Pwede rin yung mga bagay na madalas mong gawin noon at ngayon. 1 Paano mo ihahambing ang iyong sarili noon at sarili ngayon 2 Naibigan mo ba from HUM 101 at Tarlac State University.

Huwag din tayong magsasalita ng masama uko sa kanilaat sa pamayanan tulad din ng tungkulin natin sa ating sarili panatilihin natin itong malinis at. Gawin ang gawaing ito araw araw sa loob ng dalawang linggo. - 336204 naomi011504 naomi011504 27062016.

Paghahambing hinihahambing ko ang aking sarili sa mga bagay na ginagawa ko noong bata pa ako at mga bagay na gingawa ko ngayon halimbawa noong bata pa ako ang mga bagay na ginagawa ko paglalaro lamang pero ngayong malaki na ako ako ay lagi ng. Paano mo ihahambing ang iyong sarili noon at ngayon. Bukas sa Bukas na lang.

Sa hanay ng Ako Noon itala naman ang iyong mga katangian noong ikaw ay nasa gulang na 8 hanggang 10 na taon. Paano mo ihahambing ang iyong sarili noon at sarili ngayun. Tungkulin mo naman sa iyong pamilya na pahalagahan ang mga bagay o pag-aari nila.

Pin On Tagalog. Follow Report by ChloehGuillermo. Maiihambing ko ang sarili ko noon sa usang batang walang ka muwang-muwang isang batang walang alam na hindi marunung tumayo sa sriling mga paa at isang batang hindi marunung lumpad pero ngayun ang laki nang pinagbago ko sa katawan sa mukha tyaka sa pag-iisip ngayun marunung na akong tumayo sa sariling paa at lumipad ng malaya.

Paano mo ihahambing ang iyong sarili noon at ngayon. Paano mo ihahambing ang iyong sarili noon at sarili ngayon.


Pin On Tagalog