30012018 Kung hindi man tayo hanggang dulo. Kundiman Silent Sanctuary Lyrics and Kundiman Silent Sanctuary Lyrics from all Kundiman Silent Sanctuary Lyrics.


Pin On Thoughts

Dahil ang tanging panalangin ko ay ikaw.

At kung hindi man tayo silent sanctuary. Kung hindi man tayo hanggang dulo. 10112020 by Silent Sanctuary. Original lyrics of Kundi Man song by Silent Sanctuary.

Di baleng maghapon mang umulan. Find more of Silent Sanctuary lyrics. Silent Sanctuary is known for their broken-hearted.

Selena GomezJustine Bieber Kundiman Silent Sanctuary. Comment and share your favourite lyrics. Kung di man tayo hanggang dulo Wag mong kalimutan Nandito lang ako.

Lyrics Para kang asukal Sintamis mong magmahal Para kang pintura Buhay ko ikaw ang nagpinta Para kang unan Pinapainit mo ang aking tiyan Para kang kumot na. So pleasing to gaze on. Feb 9 2011 ganda ng song na toh.

Bastat ikaw ang sasandalan. Liwanag ng lumulubog na araw. Transpose Intro e.

Am F Kayat wag magtataka Am G kung bakit ayaw kitang mawala Chorus F C Am Kung hindi man tayo hanggang dulo G wag mong kalimutan F nandito lang ako C laging umaalalay Am G di ako lalayo F G dahil ang tanging. Kayat wag magtataka Kung bakit ayaw kitang mawala. Explore 9 meanings and explanations or write yours.

Silent Sanctuary is known for their broken-hearted. Kung hindi man tayo hanggang dulo. E A D G B E.

Kung bakit ayaw kitang mawala Kung hindi man tayo hanggang dulo Wag mong kalimutan Nandito lang ako Laging umaalalay HinDi ako lalayo Dahil ang tanging panalangin ko ay ikaw. Mark Rejano koykikz hahahaha. Kung hindi man tayo hanggang dulo Wag.

Lalo na kapag nasisinagan ang iyong mukha. E F Gm Kung hindi man tayo hanggang dulo wag mong kalimutan nandito lang ako laging umaalalay di ako lalayo. Watch official video print or download text in PDF.

030164Kung hindi man tayo hanggang dulo 030864Wag mong kalimutan 031164Nandito lang ako 031464Laging umaalalay 031814Hindi ako lalayo 032239Dahil ang tanging panalangin ko 033240Bahala na ayoko muna magsalita 034439Hayaan na muna natin 034790Ang daloy ng tadhana 041539Kung hindi man tayo hanggang dulo. E FEb EC FEb 2x Kung hindi man tayo hanggang dulo wag mong kalimutan nandito lang ako laging umaalalay di ako lalayo dahil ang. Kung hindi man tayo hanggang dulo Silent Sanctuary.

If your answer is a big NO stay still and chill for a minute as I introduce to you the featured artist and a Filipino rock band Silent Sanctuary. 30012018 Kung hindi man tayo hanggang dulo. Liwanag ng lumulubog na araw.

Familiar with this song lyrics. Kundiman by Silent Sanctuary tabbed by ferdztobats time. Hindi ako lalayo Dahil ang tanging panalangin ko ay ikaw.

Hindi ako lalayo Familiar with this song lyrics. Kung Hindi man tayo hanggang dulo. 27072017 English translation of lyrics for Kundiman by Silent Sanctuary.

If your answer is a big NO stay still and chill for a minute as I introduce to you the featured artist and a Filipino rock band Silent Sanctuary. Kung bakit ayaw kitang mawala Chorus F C Am Kung hindi man tayo hanggang dulo G wag mong kalimutan F nandito lang ako C laging umaalalay Am G di ako lalayo F G dahil ang tanging panalangin ko ay ikaw Verse. The light of the setting sun.

Di baleng maghapon na umulan Bastat ikaw ang sasandalan liwanag Ng lumulubog na araw Kay sarap pagmasdan Lalo na kapag nasisinagan ang iyong mukha Ayoko nang magsawa Hinding hindi magsasawa sa iyo. Dahil ang tanging panalangin ko ay ikaw. Minsan Oo Minsan hindi Minsan Tama Minsan Mali Umaabante Umaatras Kilos mong namimintas Kung Tunay n.

Lalo na kapag nasisinagan ang iyong mukha. Nandito lang ako laging umaalalay. Silent Sanctuary Kundiman Instrument.

420771 views added to favorites 1708 times.


Pin On Lines And Lyrics