Ni ako na nagbabayad. HERE are many translated example sentences containing HINDI KO NA ALAM KUNG ANO ANG GAGAWIN KO - tagalog-english translations and search engine for tagalog translations.


Alam Ko Na Mali Ako Kaya Sorry Pero Ayun Lang Talaga Nararamdaman Ko Eh Naguguilty Din Ako Kung Tama Ba Yung Magselos Ako At Mainggit Din Sa Iba Kahit Di Ko Na

Pagsasalin sa konteksto ng ANG GAGAWIN KO NGAYON sa tagalog-ingles.

Hindi ko pa alam ang gagawin ko sa ngayon in english. Sana lahat ng doktor ay tulad moa. Hindi ko alam ang sinasabi mo. Kahit na magtampo hindi lalayo.

Hindi ko alam baka seguri. Gusto ko ng trabaho para magkaroon ng income at para na rin madistract dito sa bahay. Pagsasalin sa konteksto ng HINDI KO ALAM ANG GAGAWIN KO sa tagalog-ingles.

Sinabi ko agad na si Edmundo pero hindi ko alam kung nasaan siya ngayon. Kung wala talaga then maybe its the universes way of telling you na hindi ka para sa UP at mas deserve ka ng ibang school. Balance sa current univ at makuha yung credentials ko para makapag transfer ako sa isang state univ.

I dont understand how he can speak with a cigarette in his mouth. Hindi ko alam kung ano ang aking gagawin o kung ano ang aking sasabihin. Iiwas ba o titingin.

Translations in context of ANG GAGAWIN KO NGAYON in tagalog-english. Ang hindi ko alam. Buong araw mo kong hindi pinansin umalis ka ng kasama si Rishelle umalis ka ng hindi man lang sumilip sa StuCo room kung alam mo lang kung bakit ako hindi umalis agad at nagpaiwan pa sa StuCo roomnagbakasakali akong babalik kanung may nanakot sakin akala ko ikaw dahil kung ikaw baka matuwa pa ko kasi at last.

Siguro sa ngayon di pa tayo handa. I do not know what to do with my life. Siguroy hindi lahat naniniwala.

Kahit na magtago hindi tatakbo. Gusyo ko lang naman ibahagi sa inyo ang tungkol sa teddy bear na itobinigat ito sa akin ng aking kaibigan noong nakaraang abril 24hindi ko malilimutan ang araw na iyondahil may nangyaring hindi inaasahanumaga noonpumunta siya sa bahay namin para ibigay sa akin ang teddy bear na itonagpaalam diya sa akin na aalis na daw siya at ito na ang huling pagkikita namintinanong ko siya. Pag naliligo ako eto lang lagi naiisip ko.

Ngayon pinag-iisipan ko na maghanap nalang muna ng trabaho. 1st year college pa lang natatapos ko. Hindi ko alam kung ano ang gagawin ko sa buhay.

New Singing Lesson Videos Can Make Anyone A Great Singer minsan hindi ko na alam ang gagawin hindi ko pa ata kaya itong tapusin wag na wag mo ako na papa-ikutin kaya ko ba ang memorya na burahin Wala naman palang pag-asa bakit pa ba na umasa di-dalubhasa hindi nakabasa wag na magnasa sarili ang may pakana hindi nadala tingin sa wala walang pahinga nanghihina ang. Sa tingin ko maaaring natatakot ka rin. Hindi ko alam kung ano ang gagawin ko sa buhay.

Sa ngayon hindi ko pa alam kung ano ang talent ko. Ang babaeng pinakamamahal ko tinulak ko. Alalahanin ang Lumikha sa iyo habang bata ka pa.

Pagkat alam kong hahanapin ka ng puso ko. Mga halimbawa ng paggamit Hindi ko na alam sa isang pangungusap at ang kanilang mga pagsasalin. I dont know how i feel right no.

Ngayon alam ko na kung ano sa pakiramdam ang mag isip. Kaso sobrang takot ako magsalita. Ano na ang gagawin natin ngayon.

Hindi ko alam kung pano ko haharapin mga interviews. Alalahanin ang Lumikha sa Iyo Para maging maligaya ka dapat mong seryosohin ang sinabi ng matalinong haring si Solomon. Contextual translation of hindi ko alam ang gagawin ko sayo into English.

Napaka gago ko para gawin yun alam ko. Um I dont know. Gee Nelson I dont know what you are getting at.

Translations in context of HINDI KO NA ALAM KUNG ANO ANG GAGAWIN KO in tagalog-english. Human translations with examples. Ngunit ngayon wala kana.

Um hindi ko alam. Na s-stress ako sa thought na baka hindi na ako makabalik sa studies at gusto ko talaga kasi makapag tapos. Ang kislap ng iyong mata.

Ngayon hindi ko alam kung kami pa or what. HERE are many translated example sentences containing ANG GAGAWIN KO NGAYON - tagalog-english translations and search engine for tagalog translations. Kahit na nag sorry na ko at nangakong hindi ko na gagawin yun nakatatak na sa utak nya yung nangyari.

Kung hindi para sayo si Oble ngayon through UPCA baka para sayo siya sa ibang paraan. Alam ko na medyo bata pa ako pero hindi ko pa nararanasan ang mga ganitong pangyayari sa buong buhay ko. Lahat gagawin ko para maibili ko ng gamot ng tatay ko.

HERE maraming mga isinalin pangungusap halimbawa na naglalaman ng ANG GAGAWIN KO NGAYON - tagalog-ingles pagsasalin at search engine para sa tagalog pagsasalin. Halimbawa salitang1 - salitang2. Sobrang hirapGusto kong bumawi pero takot na sya sakin.

At habang pinaplano mo ang gagawin mo sa buhay may isang bagay na hindi mo puwedeng bale-walain. Ang nais koy pag-ibig mo. Baka masabihan pa akong maarte lang.

Mas makapagpapasiya ka nang tama kung alam mo ang tunguhin mo. Di ko sukat akalain pag-ibig moy nagbago. E ako lang yung inaasahan ng family ko.

Di ko na alam. Pero sigurado tayo sating dalawa. Hindi ko na alam ang gagawin.

HERE maraming mga isinalin pangungusap halimbawa na naglalaman ng HINDI KO ALAM ANG GAGAWIN KO - tagalog-ingles pagsasalin at search engine para sa tagalog pagsasalin. 70 Pero ikinaila niya ito sa harap ng lahat. Huwag kang susuko kasi hindi lang naman UP ang magdedetermine kung magiging successful ka.

At sa pagbabalik niya hindi ko na alam kung ano ang gagawin ko. Ay maghahanap mga parirala na naglalaman ng salitang1 at HINDI salitang2. Sa palagay ko makabubuti na sandali muna tayong manahimik at huminga nang malalim.

Ay di ko na nakikita. Pero sigurado tayong dalaway. Umuwi sa ating sinimulang tahanan.

Naku naman Nelson hindi ko alam kung ano ang gusto mong ipahiwatig. I-click ang - upang ibukod ang ilang mga salita mula sa iyong paghahanap. Hindi alam ang gagawin.

O kung hindi man maaaring nagmamalasakit ka lang sa mga nangyayari. How can I make it up to her.


Just Another Writer On Twitter 225