Ang yong ngiti ang yong nararamdaman. Yakapin mo ako kahit Hindi na totoo.


Pin On Blog Posts

Huwag mong iisiping nagbibiro ako.

Ay yakapin mo ako kahit hindi na totoo. 11012019 Strum Pattern - D DUDUD DUDU Strum Once Intro Cadd9 4x Verse 1 Cadd9 G Saan na to patungo Cadd9 G DF Hindi ko na kasi alam Cadd9 G Hinahanap ang sagot sa bakit Cadd9 G DF Hindi ko na kasi alam Cadd9 G Hindi ka na nakikinig Cadd9 G DF Hindi ka na kinikilig Cadd9 G Hindi ka na natutuwa Cadd9 G Cadd9 Pag may pasalubong na isaw Pre-Chorus 1 Em CM7 DF Nagbago na. Na ikay hahanapin irog ko. Kahit hindi na totoo.

Hug me english ill hug you tight even if not anymore. Ay yakapin mo ako Kahit hindi na totoo Maiintindihan naman kita Kung sawa ka na kung san ka sasaya Wag kang mag-alala Oks lang ako. Sana kahit minsan ay mapansin ako.

Ay yakapin mo ako Kahit hindi na totoo Maiintindihan naman kita Kung sawa ka na kung san ka sasaya Wag kang mag-alala Oks lang ako. Submit lyrics correction. Masdan ang puso kong lumuluha.

Mawala ka sa buhay ko. Contextual translation of yakapin mo ako kahit hindi na totoo. Intro G C Verse G C Saan na to patungo G C Hindi ko na kasi alam G C Hinahanap ang sagot sa bakit G C Hindi ko na kasi alam G C Hindi ka na nakikinig G C Hindi ka na kinikilig G C Hindi ka na natutuwa G C Pag may pasalubong na isaw Chorus Em C G D Nagbago na ang lahat.

Create and get 5 IQ. Minsan pa yakapin mo ako.

Tunay ang pag-ibig na. Read 11 Yakapin Mo Ako Kahit Hindi na Totoo from the story BY THE WAY ITS NOW JACK DARYL FROST by mimhytot Mimi with 135362 reads. Ay yakapin mo ako Kahit hindi na totoo Maiintindihan naman kita Kung sawa ka na kung san ka sasaya Wag kang mag-alala Oks lang ako.

Gusto ko to kahit hindi mo pa sabihin Tatangapin ka kahit pa ulit-ulitin Kahit ano ang mangyari di ka pababayaan Ilang daang daanan man ang daanan Tandaan mo lang na palagi kang May ako na matatakbuhan Kapang walang wala ka nang pwedeng magawa Lalo pag mabigat na ang yong dinadala Agad akong hanapin Para ikaw ay yakapin Pag walang umintindi. Kahit saan mamahalin kita. Oy salamat nga pala Sa mga sandali nating masaya Unti-unti na rin akong bibitaw Kahit ako na lang ang sasayaw Kasi malabo na ang lahat sayo Malabo na ang lahat pati ang tayo Malabo na ang yong tingin.

Na-LSS lang sa kanta at may puso rin talaga. Kailangan sabihin masakit sa damdamin. Never mind the voice record maingay talaga kahit inoff ko na lahat.

Malaman kong ikay mahal at yan ang totoo. Nagbago na ang yong tingin. Tandaan mapalayo ka man.

Nagbago na ang lahat pati ang tayo. 25052021 Ay yakapin mo ako Kahit hindi na totoo Maiintindihan naman kita Kung sawa ka na kung san ka sasaya Wag kang mag-alala Oks lang ako. Yakapin mo ako kahit Hindi na totoo25 ఇషటలరచయత.

23102019 Hindi ko na kasi alam Hindi ka na nakikinig Hindi ka na kinikilig Hindi ka na natutuwa Pag may pasalubong na isaw Nagbago na lahat sayo Nagbago na lahat pati ang tayo Nagbago na ang yong tingin Ang yong ngiti ang yong nararamdaman Ang gusto ko lang naman Ay yakapin mo ako Kahit hindi na totoo Maiintindihan naman kita Kung sawa ka na kung san ka sasaya Wag kang mag-alala Oks lang ako. Human translations with examples. Saka pagpasensyahan po buyoy po ako sa le.

Chorus Yakapin mo ako. Facebookల Yakapin mo ako kahit Hindi na totoo. Ang gusto ko lang naman ay.

Hindi ko masimulan itong aking tula Sa kadahilanang di. 15042020 There is no strumming pattern for this song yet.


Best Tagalog Love Quotes Mr Reklamador In 2021 Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Hugot Lines Tagalog Love