I just lost it. Its Hard To Believe.


On Twitter 24 But All This Time I M Chasing The Wrong Kind I Ve Been Blinded Soundtrack Https T Co Kienodskey

Di ko pa rin na matanggap Ang hirap na magpanggap Na okay lang ako At sakin ay wala ka na at iniwan ako Bakit para bang ang daya naman At kay bilis naman.

Ang hirap magpanggap hindi ko matanggap. Kilalanin kung sinong tauhan ang nagsabi ng pahayag. Chorus Iniisip ko kung bakit ganito ang langit nilayo ako sayo Hindi ko matanggap mahirap magpanggap Na akoy hindi bigo Ngunit di ko rin inaasahang mangyayari to. Verse3 Ang pilitin kong sa buhay ko ay wala siya Ay parang pilit sinusuot singsing na hindi kasya Dahil habang pinipilit mas sumasakit ng todo kaya.

Inisip ko kung bakit ganito ang langit Nilayo ako sayo Hindi ko matanggap mahirap magpanggap Na akoy hindi bigo ngunit di ko rin inaasahang mangyayari to Kung ikaw ay alaala nalang paano na ako 3rd Verse. Nakakapagtaka umabot ng 1 year bago napag usapan. 08082020 Kung sa atin ok lang yun pero sa kanya big deal ang nangya-ring yon.

Kapag may baho ka ding tinatago wag double standard. So heto nagra-rant lang ako pero after kong umiyak hahanap na naman ako ulit ng solusyon sa problema ko. Share ko lang yung GF ko ay 1st GF koex ko na ngayon pero nililigawan ko ulit lol Hindi ako ang nakauna sa kanya at 2nd BF nya ko pero sya ang 1st ko din sa lahat kiss hug holding hands etc.

Ang mga kabiguan ng inyong ama ang hirap sa bilangguan at sama ng loob ay siyang sumira. Pls like and share and also subscribe to my channel. Hindi ko naman responsibilidad to.

Siguro transparent lang mga galawan ko sa una pa lang inoopen up ko na yung mga ganito para. Chorus Iniisip ko kung bakit ganito ang langit nilayo ako sayo Hindi ko matanggap mahirap magpanggap Na akoy hindi bigo Ngunit di ko rin inaasahang mangyayari to. Hindi ko naman trabaho to.

Ang hirap magpanggap na masaya ka sa harap ng iba. 07112020 Iniisip ko kung bakit ganito ang langit nilayo ako sayo Hindi ko matanggap mahirap magpanggap Na akoy hindi bigo Ngunit di ko rin inaasahang mangyayari to Kung ikaw ay alaala na lang Paano na ako. Yong tipong pag ikaw na lang ulit mag-isa magbabadya na namang tumulo ang mga luhang pilit mong ikinukubli upang hindi nila makita.

Past na nangyari wala ka ng magagawa. Pero lab ko yun kaya tanggap ko ang past nya pinakwento ko pa nga ang 1st sexperince nya eh. Ang pilitin kong limutin na sa buhay koy wala sya Ay parang pilit sinusuot singsing na hindi kasya Dahil habang pinipilt mas sumasakit ng todo.

Di ko matanggap ang past ng gf ko. Ang hirap maging panganay. Isulat ang sagot sa linya bago ang bilang.

Pitong taon ako sa ibang bansa at sa pagbabalik ko ay hindi ko matiis na hindi batin ang pinakamahalagang hiyas ng aking bayan ang mga babae. 22122020 Hindi Ako Makapaniwala. Because apparently pag problema ko problema ko lang talaga.

Yung mga feeling malinis at malinis na conservative lang apektado sa ganito. Ang hirap magpanggap na hindi ka nasasaktan lalo na kung bagong luto yung kwek-kwek tapos sinubo mo agad. Pero wala ka naman ding choice kundi kayanin.

Kaya hindi niya kaagad matanggap ang biglaang pagkatalo niya. Pero mainam na nariyan kayo palagi para matulu-ngan siya. Ang hirap magpanggap - Tagalog - Engels Vertaling en.


Unspoken Poetry Photos Facebook