Sa loob po sa left side sa bagang may lumabas po na nana. Nung sumakit po ngipin ko at namaga nagpaconsult n po ako sa ob then niresetahan po ako ng antibiotics amoxicillin.


Kwentong Dentista Dahil Hindi Ako Barbero

Excited to become a mum.

Bakit hindi po yata tumatalab ang antibiotic sa ngipin ko. Iba iba naman po development ng babies. Hindi lng po maganda ang Antibiotics kpag paulit-ulit inumin at wla pang prescription ng Doctor lalo lng po nadedevelop ang resistancenasisira po ang GOOD BACTERIA sa ating INTESTINE. Medyo mahirap alamin kung ano nga ba ang kanilang gustong iparating.

Safe parin po ba un. Ito po talaga yung buo. Ang unang hakbang ay upang kumunsulta sa iyong dentista.

Nag calcium naman po akohuhu. LIKECOMMENTSHARESUBSCRIBE and CLICK THE BELL ALL. Ang video na ito ay pagbibigay ng tips para sa mga small youtuber na nangangarap rin mamonetized.

Ang reasons po kung bakit hindi tumatalab ang gamot at food supplement na iniinom natin ay dahil hindi ma-absorb ng colon natin ang nutrients dahil. Yung anak ko bago mag 1 yo. Magpagawa ka sa probinsya.

Gayunman ito ay isang maling kuru-kuro. Ba-ibang tao iba ibang kalagayan ng ngipin. Magtanong ka sa iyong mga kaibigan tungkol sa kanilang dentist.

14102018 Hi Doc just want to ask if ano pinaka best na gawin sa ngipin kokc ung ngipin ko po sa harap nahati isa lang nman po may pasta sya beforendi nman po sya sumasakit so im just wondering if ipapa root canal ko ba sya then lalagyan ng crown po ba un then pde ba ko mag pa brace after nun kasi kelangan ko dw nun sabi ng dentist kasi ung ng lolock jaw po ko. Nagtataka kaba kung bakit hindi tumaas subscribers mo. Ayon sa pag aaral ginagamit ang magnesium upang mapigilan ang paglala ng COVID19 sa mga seniors o matatatanda.

Love Ako po si JC. Bata hanggang dito naaamoy ko ang hininga mo Bakit amoy daga ang hininga mo bata あったんまが見えてん のー エンディーかなとうとう pata Bakit hindi ka nagsisipilyo. Di ko n po tinapos ung 21pcs na amoxicillin kse gumaling narin naman po.

Ask the Dentist. Hindi ko po maintindihan kung bakit panghihimasukan ng Senado ang co-equal branch of government ang seguridad ng ating Presidente eh gayong hindi. Hindi yung puro internet ka lang nagtatanong.

Yung tipong nag invite ka ng marami to subscribe your channel pero instead of madagdagan ay nababawasa. 26052013 Ngaun nga po namamaga pisngi ko. Household goddess of 1 sunny superhero.

Bale kung ang Diyos po na sumusumpa may yong pong sumpa ng tao totoo po o sumusumpa ang Diyos ang Diyos sumusumpa sa awit pakinggan mo otsentay nuwebe minsan ay sumumpa ako sa pamamagitan ng aking kabanalan hindi ako magbubulaan kay David ang Diyos sumumpa kay David eh no ang Diyos marunong siyang. Mayron naman kayong sipi diyan toothpaste Bakit tinatamad ka mag-toothbrush kita mo ang nangyari sa mga ngipin mo nabulok na at mahilig kang kumain ng pet at mga matatamis මග ganiyan ka bang. Tumatalab ba ang SUMPA ng Tao sa kanyang KAAWAY樂.

Bumisita ka na sa dentist ngayon. Hindi po ba masama kung uminom ako ng antibiotic dahil sa UTI reseta po kasi siya ng Ob ko. Ito ang ilan sa tips ko para makahanap ng low cost but high quality direct restorations.

Ewan ko ba kung bakit simula nang makita ko ang lola ko na tanggal ang pustiso bigla na lang akong na te-turn off sa. Pero 6pcs lng natake ko. Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

29092012 Hindi siya tulad ng pagpapagupit sa barbershop. Shes 8 months na. Bakit po ang tagal mag ngipin ng Baby ko.

Ang ilang mga tao sa tingin na upang gawin ang mga antibiotic sa pamamaga ng mga gilagid at ngipin ay makakatulong. Ang dentista ay magagawang upang sapat na at propesyonal assess ang. Dahil nga hindi nakakapag salita ang mga aso.

Ask lng po 21 pcs po ung dpat na matapos kong antibiotics. Tska lang tinubuan ng teeth. Feedback tungkol sa dentist.

Search mo kung ano-ano ang training na kinuha niya. Bakit po masakit ang ngipin ko. Mom of 2 gwapitos.

Kaya hindi po nakapagtataka kung bakit may natulungan ang PROMAG300 ang isang OFW na gumaling sa COVID19. Mahirap ring intindihin ang mga bagay na k. Ito ay ang tamang desisyon kapag ito ay nakikita kahit ang pinaka-menor de edad oral problema.

Ang FULVIC SUBSTANCE ng Quantumin Plus malaki dn ang naitutulong nto pra bitbitin dahil ito ang MINERALS ng LUPA ang naghahanap at nag-rerepair ng damage sa katawan ng tao. Wala mangyayari diyan kung hindi mo isasabuhay ang pagpapagamot diyan. Halo halo din po salita ko diyan bahala na po.

Ayaw na ayaw ko sa babae na pustiso ang ngipin. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy. Di naman po sa ngipin sa pisngi lng pn sa loob.

Hindi ko din po alam bakit ako nagkaroon ng 10m views dahil sa vid na to pero ayan.


Wisdom Ph Anesthesia Death Dentist Hello This Is Pothead Sorry Di Ako Active Kakapa Bunot Ko Lang Ng Ngipin Ko At Halos Masakit Pa Nga Talaga Hanggang Ngayon Alam Mo Ba Na