Hindi ko alam kung paano ililigaw ang apat na elementong ito dahil wala namang saking gagabay pauwi at baka maligaw lang rin ako. Listen to Alam Kong Hindi Ako on Spotify.


Maine Poem To Alden Tamang Panahon Alden Poems Aldub Tamang Panahon

Nagpakatanga ka na at lahat.

Alsm kong hindi ako sapat. Hindi Ako Sapat Lyrics. Hanggang ngayon akoy napopoot pagkat hindi ko mapuksa-puksa ang apat kong takot. Sections of this page.

09082017 Oo okey lang. Ako ang sino at kung ano ang kailangan kong maging. Minsan nga nararamdaman kong may mga pagkukulang ako.

30072017 hindi sa aswang duwende o tikbalang kundi sa apat na bagay na patuloy akong binibigyan ng poot. Yung pakiramdam ko na basta basta lang ako. Verse 1 Nag simula tayong masaya Nakikita ang tuwa sa ating mga mata Araw-araw ang pag tawag nating dalawa Parang ayaw na natin mawala.

Alam kong hindi ako Ang hinahanap Ng iyong mga yakap Sabihin na ang totoo Alam kong hindi ako Bakit di mo maamin Ang iyong mapaglarong damdamin naging akin ba talaga ang puso mo Tila naiwanan sa kanya Kahit sa akin ka Hindi ko maiwasang magtaka Wag ng pahirapan Ang mga puso Sabihin na ang totoo. F Hindi na ko Fm Hindi na ko Verse 2 C Alam kong merong nililihim Em Masakit man na isipin F Hindi na ako Fm Ang iyong gusto Chorus C Handa na ko sa yong pag-amin Em Na akoy iyong lilisanin F Alam kong di ako sapat C Cmaj7 G Pero akoy naging tapat sa puso mo Verse 3 C Alam kong sa ting pagsasama Em Sa akin di ka maligaya F Hindi. Hindi ko dapat sukatin ang aking sarili laban sa mga pananaw sa mundo ng ibang mga tao ang aking mga nakaraang karanasan o kahit na ang mga sitwasyon na nahanap ko ang aking sarili.

HINDI AKO SAPAT 梁. Swerte ng isa jan siya lang gusto ko pero ang malas ko dahil iba gusto niya. HINDI AKO NAGING SAPAT BY.

Ginawa mo naman lahat-lahat. Natural naman na may pagkukulang ka bilang tao dahil hindi ka naman perpekto pero sa sitwasyon ko pakiramdam ko ang laki ng pagkukulang ko sa sarili ko. Ang napagtanto ko ay iyonSAPAT NA AKO.

View the profiles of people named Hindi Ako Naging Sapat. Ngunit bakit hindi ka pa rin sapatCredits. Girl aking susukatin pag-ibig mo sa akin Ginawa mong kabutihan di ko pinansin meron ba Nang minsan tayong magkasama ako ay tinanong ano yun.

Oo lalo na ang mga. Ibinigay kung anong mayroon ka. Join Facebook to connect with Hindi Ako Naging Sapat and others you may know.

Hindi na ako Ang iyong gusto Handa na ko sa yong pag-amin Na akoy iyong lilisanin Alam kong di ako sapat Pero akoy naging tapat sa puso mo Alam kong sa ting pagsasama Sa akin di ka maligaya Hindi na ako Para sa yo Handa na ko sa yong pag-amin Na akoy iyong lilisanin Alam kong di ako sapat Pero akoy naging tapat sa puso mo Handa na. Kung hindi ako sapat edi sorry. 1 talking about this.

Hindi Ako Sapat 正在使用 Facebook加入 Facebook与 Hindi Ako Sapat 和其他可能认识的用户互动Facebook 让人们相互分享让世界更开放联系更紧密. Read HINDI AKO NAGING SAPAT from the story Spoken words poetry-tagalog by gril18 GRAY with 80 reads. Ang listahan ay nagpapatuloy.

Kung hindi ako sapat edi sorry. Hindi naman naging sapat. Araw ng mga Manggagawa.


Ako Tagalog Funny Quotes Quotesgram